Haltu þig fjarri.

Vér Sjálfstæðir munum mæta þér og þínum óþjóðalýð með hörðu ef með þarf. Drottinn gaf oss Jörðina til yfirráða og skepnur himins, sjávar og lofts eru okkar að nýta.

Komir þú munt þú mæta mér af afli - mér og öllum Sjálfstæðum bræðrum í Kristni.


mbl.is Skip Sea Shepherd leggur af stað áleiðis til Íslands í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Per Krogshøj

Klárlega er þessi maður truflaður og skemmdur af kenndum gagnvart dýrum. Veit hann ei að of miklir hvalir búa í sæ okkar og þeir eta fisk, sem sannlega á heima á borðum okkar Íslendinga, sé hann hertur, hrár eða eldaður.

 Vona að hann sjái villu síns vegar, eða í hið minnsta fái einhverja vitglóru í kollinn sinn.

Per Krogshøj, 15.5.2007 kl. 09:13

2 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Sá Svarti hefur sturlað hann og gert að sínu handbendi.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 09:15

3 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Í Bandaríkjunum lifa margir góðir Bræður mínir í Kristi. Bush er sannur í Kristi og einn helst málsvari vorra Kristilegu gilda en framganga hans gegn fósturdeyðingum hefur verið mikil.

Skrif mín eru innblásin Hinum heilaga anda og ef þér þykja þau misvirða þína trú leyfi ég mér að efast um að þú sért einlæg systir í Kristi.

Guð geymi þig lengi.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 10:47

4 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Hjördis: Ég leit aðeins inná síðuna þína og hvað blasti við? Jú, mikið rétt: Guðlaus áröður vinstriafla! Einnig tók ég eftir því að þú ritaðir nafns vors Drottins með litlum staf og álykta ég því að þú sért andstæðingur sannKristinna gilda.

Skúli: Takk og vertu ávallt velkominn.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 10:50

5 identicon

...enn að dæma aðra, ha?

Helgi Guðbjartsson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 17:52

6 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Ég bendi aðeins en dæmi ekki.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 20:51

7 Smámynd: halkatla

ok núna er ég hætt að skilja, ég hélt að þú værir guðfræðingur? Hvar er þín miskunn? Hvar er þinn Kristur?

halkatla, 15.5.2007 kl. 22:07

8 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Minn Kristur býr í hjarta og gefur mér miskunn þegar við á. Árar sem Watson eiga ekki miskunn skilda þegar þeir fara um heiminn með bál og brand.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 22:15

9 identicon

Já, þeir eru margir að varast árarnir. Einn er þó slægastur og veiðir flesta menn í gildru girnadinnar:

 Því að hunangsseimur drýpur af vörum lauslátrar konu,

og gómur hennar er hálli en olía. 4 En að síðustu er hún beiskari en malurt, beitt eins og tvíeggjað sverð. 5 Fætur hennar ganga niður til dauðans, spor hennar liggja til Heljar.

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 23:39

10 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Satt þú mælir ó Gizur komi þú heill! Varast ber Skækjuna miklu.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:48

11 identicon

Má ég spyrja um eitt: Stundar þú skírlífi til að treysta trúna? ég get mælt með því. Flestar konur eru hvort sem er bersyndugar í augum Biblíunnar og margt fólk hefur farið að stunda kynlíf sér til ánægju en ekki aðeins til getnaðar. Sjálfsstjórn er öll af hinu góða og göfgar andann.

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 00:15

12 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Ég hef ekki enn fundið mér konu til giftingar og er því að sjálfsögðu skírlífur eins og ritnignin boðar.

Páll Kristbjörnsson, 16.5.2007 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband