Mikill er tryllingurinn utan hins Vestręna heims.

Žetta vekur upp óhug minn. Hvernig getur slķk illska blómstraš? Mig grunar helst aš žessi drengur hafi veriš mešlimur ķ einhverjum svartmessusöfnuši ellega sturlašur af eitulyfjum: Helsęlu eša ópķum.

Muniš:

Hann hefur blindaš augu žeirra
og forhert hjarta žeirra,
aš žeir sjįi ekki meš augunum
né skilji meš hjartanu og snśi sér
og ég lękni žį.

Ég mun bišja fyrir moršingjanum ķ kvöld.


mbl.is Kom inn į lögreglustöš meš höfuš móšur sinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björgvin Gunnarsson

Žaš er nś ekki svo gott aš Vesturlöndin geti firraš sig frį tryllingi... man nś ekki betur en svo aš fyrir stuttu sķšan aš mašur gekk berserksgang ķ Virginiu hįskóla ķ USA og drap 32, ekki geršist žaš fyrir utan hinn Vestręna heim. Oft ber "hinn Vestręni heimur" einnig įbyrgš į volęši utan žess, ekki gleyma žvķ. 

En jį, manni dettur žetta helst ķ hug meš žennan unga mann, grunar samt ennfremur aš um einhverja gešveilu sé aš ręša, žarf ekki aš tengjast svartmessusöfnuši eša eiturlyfjum, gęti žó veriš. 

Björgvin Gunnarsson, 15.5.2007 kl. 12:15

2 identicon

Jį titill žessarar bloggfęrslu er alveg einstaklega kjįnalegur. Ef einhver af žeim heimum sem viš bśum ķ er tryllingslegur žį er žaš hinn vestręni. 

Óskar (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 13:43

3 identicon

Vį hvaš žetta er heimskulegt komment, ég ętla aš giska aš žś sért einn af žessu "heilaga" kristna pakki(sem lķtiš er af hér į ķslandi sem betur fer)

Skjįtlast mér?

Örn (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 16:04

4 identicon

Ég er byrjašur aš halda aš žaš sé skilyrši aš vera fordómafullur og žröngsżnn til žess aš verša Gušfręšingur. 

Geiri (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 16:49

5 Smįmynd: Pįll Kristbjörnsson

Moršin ķ Vrigķnu voru skelfileg en ekkert ķ lķkingu viš móšurmorš, einnig veršur aš segjast aš Virginķu moršinginn var feršalangur śr austri.

Til aš verša Gušfręšingur skal mašur innblįsinn Drottni vorum Jesś. Ef žś kallar žaš žröngsżni og fordóma žį einnfaldlega vorkenni ég žér og žķnu ljóslausa lķfi.

Pįll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 20:50

6 Smįmynd: halkatla

er helsęla ekki žaš sama og E? mér finnst lķklegra aš hann hafi veriš į einhverju öšru, en lķklegast aš hann hafi veriš sturlašur. Žaš žżšir aš illur andi olli žessu. Ég les um móšurmorš ķ Bandarķkjunum ķ nįnast hverri viku, žaš er allt brjįlaš žar, en aš vķsu eru žau mįl ekki eins tilžrifamikil. Ég segi žaš meš žér Pįll aš žetta eru einna óhugnanlegustu glępirnir sem hęgt er aš fremja, en svona lagaš gerist samt śtum allan heim, ķ noršri, sušri, austri og vestri. Žś ęttir aš vita hvaš žaš eru margar gamlar konur og menn ķ Afrķku myrt af afkomendum sķnum fyrir aš vera nornir. Žaš er sko slatti.

halkatla, 15.5.2007 kl. 22:04

7 Smįmynd: halkatla

fyrirgefšu ef ég er aš koma žér ķ uppnįm, ég les bara svona fréttir į hverjum degi og į žaš til aš segja öšrum frį.

halkatla, 15.5.2007 kl. 22:06

8 Smįmynd: Pįll Kristbjörnsson

Vķst vinnur Kölski ķ mörgum löndum en fótfesta hans er meiri utan žeirra Vestręnu.

Pįll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 22:17

9 identicon

Žess mętti til gamans geta aš įriš 2004 var morštķšnin į Ķslandi 1,03 į hverja 100.000 ķbśa, mišaš viš 0,50 ķ Japan. Ennfremur mętti taka žaš fram aš um ~95% Ķslendinga eru kristnir (į blaši), į mešan minna en 1% Japana eru kristinnar trśar. Fyrst žś viršist żja aš žvķ aš žaš séu svona sterk tengsl milli glępa og trśarbragša, gętum viš žį bara ekki helmingaš glępatķšnina hér į landi meš žvķ aš segja skiliš viš kristnina?

Jón (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 23:01

10 Smįmynd: Pįll Kristbjörnsson

En žś glęmir aš ekki 95% Ķslendinga eru Sannkristnir. Sannkristnir fremja ekki glępi og Sannkristnir męta reglulega til messu.

Japönsku samfélagi er tröllrišiš af firringu og sem dęmi mį nefna žęr teiknimyndir sem žašan koma žar sem bošskapurinn er oftar en ekki kynvill,. svartigaldur og ofbeldi.

Pįll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband