Kemur ekki á óvart...

....að áhangendur siðlausrar keppni þar sem hver annar kynvillingurinn veður uppi skulu hafa áhuga á veðmálum.

Sannkristnir bræður hafa alla andstyggð á veðmálum hvers kyns. Það er skömm að þessu og mæli ég með að keppni þessari verði framvegis ekki sjónvarpað hér á landi.


mbl.is Veðjaði aleigunni á sigur dóttur sinnar í Evróvisjón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Ingi Jónsson

Þessi síða er skondin lesning, svona nýjatestamentis útgáfa af Sylvíu Nótt.

Sigurður Ingi Jónsson, 15.5.2007 kl. 11:04

2 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Svívirðingar munu ekki verða þér til framdráttar í lífinu.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 11:11

3 Smámynd: Per Krogshøj

Taldi ég sjálfur Júróvisjónið vera hina fínustu skemmtun. Sannlega voru þar kynvilltir, en sannlega var þar líka gleði, og líf, sem er gjöf Guðs.

Taldi ég það synd að Svíar (þar er sko sannKristinn drengur, þó svo hann daðri við kynleysu) og Frakkar hafi ei komist lengra. Þeir voru nú alveg þrusugóðir. 

Per Krogshøj, 15.5.2007 kl. 20:48

4 Smámynd: halkatla

bara svo að þið vitið það þá er Verka frá Úkraínu ekki gay, leikarinn á bakvið fyrirbærið er giftur og allt! en jamm, mikið fannst mér hún sæt sú sem vann. Og líka svíinn, alger dúlla. Ég veit ekki hver þeirra kynhneygð er og langar ekkert að vita það.

halkatla, 15.5.2007 kl. 21:58

5 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Hahahahahahahahaha!!!! Fyrst fóru skrif þín í taugarnar á mér... en núna hlæ ég bara því ég fattaði ekki grínið fyrst. Hver getur verið svona blindaður af fordómum, sjáandi Hinn stóra Svarta allsstaðar hahahahahah vá, takk kærlega og endilega haltu þessu áfram.

p.s. Satan biður að heilsa. 

Björgvin Gunnarsson, 15.5.2007 kl. 23:46

6 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Megi Guð geyma þig og forða þér frá helvíti Björgvin bróðir. Hví kallar þú mína trúarsannfærinu fordóma? Sannlega hefur þú aldrei upplifað anda Jesú í brjósti þér.

Ef þú ætlar að halda áfram að hafa trú mína í flimtingum bið ég þig vinsamlegast að halda þig fjarri síðu minni.

Drottinn geymi þig.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:51

7 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Anna: Að leika sér og daðra við kynvillu er jafn slæmt og að lifa hana.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband