Ekki er vanþörf á

Til að skila írak og Afganistan heilum inní vort Kristilega bræðralag. Fram stíg Krossfarar og Bræður í Kristi, gráir fyrir járnum með eld í hjarta blessað Drottni.

Það er barátta í uppsiglingu, stærri en nokkru sinni fyrr. Stríð milli réttlætis og ranglætis. Rétttrúaðir og villingar munu etja kappa og Jörðin mun brenna af hatri uns kærleikurinn sigrar og hlið Himna opanast svo niður stígi Drottinn vor Jesú dómari allra.

Sálir munu vegnar!

11Þá sá ég himininn opinn, og sjá: Hvítur hestur. Sá, sem á honum sat, heitir Trúr og Sannur, hann dæmir og berst með réttvísi. 12Augu hans eru sem eldslogi og á höfði hans eru mörg ennisdjásn. Og hann ber nafn ritað, sem enginn þekkir nema hann sjálfur. 13Hann er skrýddur skikkju, blóði drifinni, og nafn hans er: Orðið Guðs. 14Og hersveitirnar, sem á himni eru, fylgdu honum á hvítum hestum, klæddar hvítu og hreinu líni. 15Og af munni hans gengur út biturt sverð að slá þjóðirnar með, og hann stjórnar þeim með járnsprota. Og hann treður vínþröng heiftarreiði Guðs hins alvalda. 16Og á skikkju sinni og lend sinni hefur hann ritað nafn: "Konungur konunga og Drottinn drottna."


mbl.is Bush útnefnir stríðsstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halelúja. Bush veit hvað hann er að syngja. Mikið öfunda ég Bandaríkjamenn að hafa svona sterkan og kristilegan leiðtoga.

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 23:49

2 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Varast skaltu öfundina Gizur bróðir, hún getur í einn hendingu brennt upp gott hjarta. Samgleðstu frekar með Bræðrum vorum í Kristi þar vestra.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:54

3 identicon

Satt segir þú. Öfundin er Belsebúbs eyðingarmáttur. Þú ert kominn svo miklu lengra en ég, kæri bróðir. Getur það verið að þú sért ekki prestur??? Hver er köllun þín?

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 00:08

4 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Köllun mín er fyrst og fremst uppfræðsla. Ég vil einnig ferðast til landa þar sem Kristilegs bræðralags er þörf. Ég tel það ekki sanngjarnt gagnvart sóknarbörnum og Drottni að kallast Séra en vera ekki alltaf til staðar. Ég fer þó stundum með gestapredikanir.

Páll Kristbjörnsson, 16.5.2007 kl. 00:21

5 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Drottinn geymi þig Sölvi ef þú heldur að heilagt uppgjör réttlátra og ranglátra sé eitthvað í ætt við grín. Hverf þú og ger ekki lítið úr trúarsannfæringu minni og Bróður míns í Kristi, Gizurs.

Páll Kristbjörnsson, 16.5.2007 kl. 01:08

6 identicon

Hver er þá hugsunin á bak við þetta allt saman? Kærleikur?

Varla, því þá væri ekki verið að kvelja fólk í stríði. Eða er það kannski kærleikskvöl? Má ég kvelja systur mína ef ég tel það vera best fyrir hana?

Hvað varð um að bjóða hina kinnina?

Ingus D. (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 01:43

7 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Réttlæti, sú er hugsunin. Að bjóða hinn vagnann á bara við um Bræðraerjur í Kristni ekki þegar riggbaldar frá Góg og Magóg vað uppi með eld og eimyrju!

Páll Kristbjörnsson, 16.5.2007 kl. 02:56

8 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Drottins hestur er hár - minn, aðeins folald.

Páll Kristbjörnsson, 16.5.2007 kl. 05:51

9 identicon

Bíddu bíddu... hvar stendur það í Hinni Heilögu Handbók að það að bjóða hinn vangann eigi eingöngu við þegar Kristnir menn útkljá mál sín á milli?? Las ég kannski of hratt? Ég veit ekki betur en að Jésú hafi kennt okkur að elska óvini okkar? Kannski ættirðu að þróa þig aðeins sem guðfræðing (ef það er það sem þú ert) og glugga aðeins í nýja testamentinu. Hvað segirðu um það?

Helgi Guðbjartsson (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 19:01

10 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Einar: Ég jafna mig ekki við Drottinn vor Jesú, slíkt væri dauðasynd.

Helgi: Það eru bara tveir vangar að bjóða og þeir tveir hafa löngum uppurnir orðið á þessum síðustu og verstu.

Páll Kristbjörnsson, 17.5.2007 kl. 00:24

11 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Þakka þér Emil fyrir hlý orð í min garð, ég roðna af auðmýkt.

Páll Kristbjörnsson, 17.5.2007 kl. 00:24

12 identicon

Heill og sæll, Pétur og aðrir skrifarar !

Gizur - Sölvi - Ingus D - Einar

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 00:32

13 identicon

Fór full snemma, í loftið, en; já og Elliði - Emil og Helgi !

Strákar, mér sýnist, sem annað hvort sé Páll (afsakaðu rangnefnið, hér að ofan, fór full hratt yfir, á lyklaborðinu) gjörsamlega klikkaður, í kollinum; eða þá einhver mesti grínisti, meðal okkar Íslendinga. Hvað haldið þið, piltar ? Getur verið; að Páll sé svona andskoti einlægur ?

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 00:39

14 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Þið vitið EKKERT um lífið fyrr en þið fallið á kné frammi fyrir Drottinn vor Jesú og brennið af iðrun.

Páll Kristbjörnsson, 17.5.2007 kl. 05:18

15 identicon

Mér kemur ekki til hugar að fara að uppnefna fólk eða þá að tala um það í þriðju persónu, ekki sýst á þeirra eigin bloggsíðu.

Páll, ég leyfi mér að efast um að þú sért að grínast með skrifum þínum og eflaust ertu að fylgja sannfæringu þinni en aftur á móti held ég að þú farir þér of geyst í að skrifa um mál líðandi stundar. T.a.m. kann ég ekki við allt þetta tal þitt um að vinstri menn séu Guðleysingjar. Hvaðan í ósköpunum kemur það? Er eitthvað satanískt við það að aðhyllast félagshyggju og velferð fyrir alla borgara? Er náttúruvernd dauðasynd?

H.

Helgi Guðbjartsson (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 10:43

16 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Vinstrið á rætur sínar í hið Guðlausa Sovíet og gengur fysrt og fremst útá frelsisviptingu í formi hárra skatta og hverskyns hafta. Guð gaf okkur frelsið og því skaæ fylgja. Guð hjálpar þeim sem hjálpa sér sjálfir - útá það gengur Sjálfstæðisstefnan.

Guð gaf okkur nátturuna til okkar umráða en annars skjátlast þér ef þú heldur vor Sjálfstæðir unnum ekki náttúrunni. Ég elska allt sem Guð skóp en veit þó að mannlegar þarfir eru æðri dýra og plantna.

Páll Kristbjörnsson, 17.5.2007 kl. 10:57

17 Smámynd: halkatla

mér finnst Páll sýna sig grímulaust sem mann sem er meira hægriíhald heldur en kristinn náungakærleiksmaður, ég sé hann sem svona íslenska karlútgáfu af Ann Coulter, amk er þessi pistill ekta þannig. Þú ert ágætur Páll, ekki taka minni túlkun á skrifum þínum illa - þú ert svo brennandi í andanum að við sem komum sem vinir erum samt pínulítið hrædd.

halkatla, 19.5.2007 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband