Sótt að Guðs eigin landi

Þetta ótrúlega hatur bræðra Múhammeðs magnast upp. Siðspilltir skjóta þeir á bræður vora í Ísrael og hika jafnvel ekki við að ala syni sína hatri og senda sprengjum búna til sjálfsvígs.

Ótrúleg þykir mér einnig samúð margra vorra Vestrænu bræðra með djöfullegum málstað arabanna og nefni hér sem dæmi félagsskap vinstri Guðlausra hér á landi Ísland-Palestína, sem hvað eftir annað kemur fram með lygum og rógburði.

Sannlega eru handbendi Kölska mörg og máttug. Þau munu þó öll skelfast og uppbrenna þegar Drottinn vor Jesú snýr aftur á Efsta Degi.

Amen


mbl.is Flugskeytum skotið á Ísrael, hernaðaraðgerðir heimilaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Per Krogshøj

Þó ég telji að endurstofnun Ísrael hafi verið klunnalega sett upp, þá veit ég að á unglingsárum Dorrit, þá var Ísrael fallegur og góður staður. Hef oft rætt við hana og er hún vægast sagt í öngum sínum yfir því hvernig hlutir ganga fyrir sig þar.  Bróðurleg ást á því miður ekki heima í Ísrael þessa dagana.

Vér þurfum að neyða báða aðila að samningaborðinu, fyrirgefa og leyfa lækningarferlinu að hefjast! Öðruvísi endar fyrirheitna landið í vítahring kjarnorku og blóðs. 

Per Krogshøj, 15.5.2007 kl. 22:16

2 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Nei! Hið helga land tilheyrir Guðs útvöldum!

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 22:20

3 Smámynd: Linda

Sem fólk virðist hafa gleymt á sama tíma og það tók upp politískan rétttrúnað.

Linda, 15.5.2007 kl. 23:19

4 identicon

Mikkinn fer Páll nýi bloggvinur minn og ætla ég að nota hér tækifærið og þakka honum framgöngu hans. Það er þjóðþrifaverk að prédika dáldinn siðferðislegan boðskap.

Enn og aftur: Páll, þökk sé þér í Kristi

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 23:25

5 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Þakka þér Gizur!

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:29

6 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Þakka þér Linda! Menn vilja oft gleyma Guði og hvers hans ætlan var fyrir syni Abrahams.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:30

7 identicon

Það er bara allt að gerst á þessari síðu þinni Páll. Langt ´siðan ég hef séð annað eins siðferðiðþrek. Ertu nokkuð í Krossinum? Hef aldrei séð þig þar.

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 23:45

8 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Nei, ég er ekki í Krossinum þó ég beri mikla virðingu fyrir því góða starf isem þar er unnið.

Ég er í Hvítasunnusöfnuðinum en þar hef ég fundið mitt annað heimili frá unga aldri.

Allir Kristnir eru bræður mínir og líka synir Abrahams.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:57

9 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Ennfremur þakka ég þér blíð orð í minn garð.

Páll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 23:58

10 identicon

Hvað með kristna Palestínumenn sem einnig búa við hernám, kúgun og landrán í eigin landi? Ég tel Palestínumenn eiga jafnan rétt á landi, frelsi og mannréttindum eins og annað fólk. Hvort sem þeir eru palestínskir gyðingar, múslimar eða kristnir. Allir trúarhópar Palestínumanna eiga fulltrúa á palestínska þinginu og meðal stjórnmála- og andspyrnuafla (líka gyðingar, sem búa við Nablus). Ef þú Páll vilt flokka fólkið þarna eftir trúarbrögðum má spyrja hvers kristnir Palestínumenn eiga að gjalda, af hverju mega þeir ekki lifa í friði fyrir ísraelsku hernámi og landráni?

Noll (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 01:44

11 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Guð gaf þeim landið - Ísrael. Maður deilir ekki við Guðs vilja.

Páll Kristbjörnsson, 16.5.2007 kl. 03:05

12 identicon

þú hlýtur að vera að grínast... hahaha! ég skil, kaldhæðni! Guðs útvalda landi, hahaha!

Guðjón (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 10:49

13 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Ef þér þykir vilji Guðs vera grín þá mættir þú endurskoða þitt líf, kæri vin.

Páll Kristbjörnsson, 17.5.2007 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband