Góðar fréttir!

Við skulum ekki gleyma hverjir hafa stuðlað að einu mesta framfaraskeiði í sögu Íslands. Þeir eiga svo sannarlega allt gott skilið og eftir stórsigur okkar Sjálfstæðra kemur ekki annað til greina en að við verðum hið leiðandi afl áfram.

B eru góðir bandamenn sem standa með okkur vörð um hin Vestrænu Kristnu gildi.

Það virðist því sem hinir Guðlausu vinstri munu sleikja sárin fjögur ár til viðbótar og vonandi þar til Dómsdagur rennur upp enda hafa þeirra gildi ekkert upp á voran pall að gera.

Geir stefnir í að verða einn farsælasti leiðtogi sem þjóðin hefur þekkt. Hann mun standa vörðinn lengi enn, ávallt brosmildur og bróðir í Kristi.

Næstu fjögur ár verða blómatími. Sannið til!


mbl.is Líklegast að stjórnin sitji áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Kristbjörnsson

Réttlætið er okkar og öfund sveipuð kaldhæðni mun ekki vera þér til framdráttar í þessari jarðvist.

Páll Kristbjörnsson, 14.5.2007 kl. 20:18

2 identicon

Atli: Þú skalt ekki tala illa um Gunnar i mín eyru. Ég þekki hann persónulega og maðurinn er snillingur. Hann bjargaði mér og hann gæti bjargað samkynhneigðum manni eins og þér frá glötun. ,,ég fór villur en Drottinn sýndi mér leiðina"

Gizur Gizurarson (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband