Nś skal kné fylgja kviši!

Upp er runnin sś stund žar sem Gušleysi žaš er hreišraš hefur um sig til fjölda įra ķ hjarta Kaupmannahafnar mun ekki lišiš lengur. Forfęringasjśkir, latir og óhreinir Gušleysingjar hafa vašiš uppi en nś skal segja: STOPP!

Žaš er til marks um yfirvegun vorra bręšra ķ Kristi aš jafnvel undir įręti svo sem hlandsteypingu höldum viš ró okkar, fullvissir žess aš réllętiš sigri og aš Jesśs Drottinn brosi viš vorri réttsżni og fyrirgefningu.

Vonandi tekur žetta fljótt af, svo sišsamt lķferni geti hafist į nż hjį fręndum vorum, Dönum.


mbl.is Lögregla beitti tįragasi gegn mótmęlendum ķ Kristjanķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr! Žaš var kominn tķmi til aš svęla žį śt śr lastabęlinu. En talandi um lesti, sįstu aš Anna vélstjóri var aš senda inn athugasemd į Ķraksbloggiš žitt?

Gizur Gizurarson (IP-tala skrįš) 14.5.2007 kl. 23:47

2 Smįmynd: Pįll Kristbjörnsson

Lastabęliš mun vķkja fyrir Kristilegum uppgangi. Ég mun athuga Önnu og ef hśn reynist sś sišlausa skopskęling nįttśru er žig grunar, mun ég gera višeigandi rįšstafanir.

Pįll Kristbjörnsson, 14.5.2007 kl. 23:52

3 Smįmynd: Per Krogshųj

Eldur mun ašeins leyša af sér meiri eld, minn kęri vinur. Ef Guš sér žetta sem žyrni ķ sķšu góšs kristins samfélags mun hann sannlega blessa žaš meš hįrnįkvęmum ljósgeysla, sem mun eyša žeirri syndabólu, lķkt og sterkur leysigeysli.

En muniš oršinn, minn kęri vinur, Einhverstašar verša Vondir aš Vera. Hvķ ei aš hafa žį lokaša ķ syndabęli lķkt og Kristanķa er, žar sem hęgt er aš vita af syndinni og foršast hana, ķ staš žess aš leyfa henni aš skrķša inn um bęjardyrnar og saurga konuna! 

Per Krogshųj, 14.5.2007 kl. 23:57

4 Smįmynd: Pįll Kristbjörnsson

Lestir skulu hvergi lišnir nema ķ bęli žess Svarta er rķkir ķ undirheimum. Satans eru lestirnir en vor Kristnir skulum gera hvaš sem ķ okkar valdi stendur til aš geta stašir frammi fyrir Drottni į Efsta degi og sagt: Ég gerši mitt.

Pįll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 00:00

5 identicon

Lestirnir leynst vķša! Viš eigum mikiš starf fyrir höndum, vér sannkristnir. Bara žessi spjallsķša er full af kynvillingum af öllum sortum. En hin sanna gleši er fólgin ķ žvi aš snśa villurįfandi saušum į rétta braut og žótt žaš sé ekki nema einn einasti sem sér ljósiš žį er žaš fyrirhafnarinnar virši. Ég var sjįlfur einu sinni fórnarlamb kynvillinga en Gunnar minn elskulegur reddaši žvķ og lķf mitt er gjörbreytt til hins betra.

Gizur Gizurarson (IP-tala skrįš) 15.5.2007 kl. 00:13

6 Smįmynd: Pįll Kristbjörnsson

Satt Gizur! Žessi sķša dregur aš sér sósķla-kommśnķska-Gušleysingja sem og kynvillinga. Ef viš tökum höndum saman getum viš haft įhrif. Internetiš er undraverš Gušsgjöf og žaš mun sannarlega hjįlpa vorum Kristna mįlstaš aš geta svo aušveldlega uppfrętt žį sem lifa ķ villu.

Ég er glašur žś frelsašist frį villu og dįsamar nś lķfiš meš vorum Drottni!

Pįll Kristbjörnsson, 15.5.2007 kl. 00:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband